Tuesday, October 9, 2018

Dr Walter Williams Speech on Liberty

32 comments:

  1. nice!
     http://bodyisabook.com/  

    ReplyDelete
  2. Bạn đang tìm việc làm nhanh, nhưng lại "tạch" ngay ở vòng gửi CV? CV.timviec.com.vn cập nhật hàng nghìn các mẫu CV, các mẫu thư xin việc mới nhất hiện nay, thiết kế chuẩn cho người đi làm hay sinh viên xin thực tập, ..., phù hợp với mọi linh vực, ngành nghề giúp bạn gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với nhà tuyển dụng.

    ReplyDelete
  3. Khi đã xác định được công việc thích hợp, người lao động cần hỏi nơi tuyển dụng xem họ yêu cầu những loại giấy tờ nào trong bộ hồ sơ xin việc, thời hạn nộp và những yêu cầu khác. Bộ hồ sơ xin việc bao gồm những giấy tờ chủ yếu như sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, CV xin việc,...Tùy vào công việc, hồ sơ có thể phát sinh thêm nhiều giấy tờ khác. Cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ này trước khi đi xin việc để tránh những rủi ro không đáng có.

    ReplyDelete
  4. Khi đã xác định được công việc thích hợp, người lao động cần hỏi nơi tuyển dụng xem họ yêu cầu những loại giấy tờ nào trong bộ hồ sơ xin việc, thời hạn nộp và những yêu cầu khác. Bộ hồ sơ xin việc bao gồm những giấy tờ chủ yếu như sơ yếu lý lịch, đơn xin việc, CV xin việc,...Tùy vào công việc, hồ sơ có thể phát sinh thêm nhiều giấy tờ khác. Cần chuẩn bị đầy đủ những giấy tờ này trước khi đi xin việc để tránh những rủi ro không đáng có.

    ReplyDelete
  5. Chúng ta đã gặp rất nhiều với các khái niệm thanh tra, điều tra, giám sát. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa hiểu đúng về các khái niệm này. Vậy thanh tra là gì thanh tra là gì và đâu là sự khác biệt giữa các khái niệm trên.

    ReplyDelete
  6. Bạn đã có kiến thức chung về it và đang muốn tìm việc làm IT support manager phù hợp với khả năng mình? Hiện nay trên thị trường có quá nhiều các trang web tìm việc làm khiến bạn đắn đo nên tìm tại trang nào. Timviec.com.vn là trang tìm việc làm đáng tin cậy, chia sẻ hàng ngàn kinh nghiệm phỏng vấn bổ ích cho các ứng viên, mang đến cơ hội việc làm cho hàng nghìn ứng viên và nhà tuyển dụng lớn hiện nay tại Hà Nội, Tp.HCM, ... mà bạn tham khảo! Đừng bỏ lỡ cơ hội việc làm của mình nhé!

    Tham khảo các công việc phù hợp với bạn như it helpdesk, tuyển dụng it đà nẵng, việc làm it hcm, tuyển dụng it hải phòng, ...

    ReplyDelete
  7. Sau khi đẩy mạnh doanh thu, Marketing chuyên nghiệp cũng giúp doanh nghiệp giải quyết khâu chăm sóc khách hàng, xây dựng hình ảnh thương hiệu, giúp nâng cao vị thế, tín nhiệm và năng lực cạnh tranh trên thị trường. Do đó, đây là nhân tố có nhiệm vụ chủ chốt để ảnh hưởng tới thành công của một đơn vị công ty.
    Vì vậy, quá trình yêu cầu tuyển dụng nhân viên marketing hiệu quả sẽ giúp doanh nghiệp đạt được lợi thế lớn để gia tăng tính cạnh tranh trong nền kinh tế đang ngày một khốc liệt trên toàn thế giới như hiện nay.

    ReplyDelete
  8. Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu thông tin tuyển dụng kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

    Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi làm cv xin việc trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.

    ReplyDelete
  9. Muốn tạo cv xin việc đơn giản mặc dù phải cần đúng chuẩn bố cục với các phần theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Tuy nhiên việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán. Do đó, bạn cần phải có những cách viết mẫu đơn xin việc viết tay hay CV online ấn tượng nhằm đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên. Những cách viết CV ấn tượng hiện nay có thể kể tới như: viết CV bằng ngoại ngữ, sử dụng các mẫu CV đẹp do bản thân tự thiết kế…. Vậy làm thế nào để có được bản mẫu CV đơn giản nhưng thật ấn tượng, bắt mắt.

    ReplyDelete
  10. Ở Việt Nam nếu muốn trở thành một CPA được cấp chứng chỉ CPA cần phải trải qua rất nhiều kỳ thi và những điều kiện bắt buộc. Điều kiện để có thể trở thành một CPA là gì?:
    Ứng viên phải tốt nghiệp đại học chuyên ngành về: Kế toán, kiểm toán, ngân hàng và tài chính. Hoặc tốt nghiệp các chuyên ngành khác nhưng trong quá trình đào tạo cần phải nắm rõ các môn như kế toán, tài chính, kiểm toán và phân tích hoạt động tài chính thuế phải đạt ít nhất từ 7% trên tổng số quá trình học cả khóa. Các chuyên ngành và chứng chỉ tổ chức nghề quốc tế về kiểm toán và kế toán.

    ReplyDelete
  11. Sở trường là gì? Làm thế nào để tìm ra được khả năng sở trường của bản thân là gì?

    Nếu như bạn đang trong quá trình phỏng vấn xin việc thì đây chính là kỹ năng phỏng vấn không thể thiếu.

    Sở trường chính là những điểm mạnh của mỗi cá nhân, và mỗi người đều có những điểm mạnh riêng. Có những bạn thiên về khoa học tự nhiên, có những bạn lại có khả năng giao tiếp, hay những điểm mạnh đặc thù riêng cho từng công việc. Đây cũng chính là yếu tố để đánh giá được năng lực của ứng viên trong quá trình xin việc.

    >>>Tham khảo thêm những kiến thức tuyển dụng và các cover letter tiếng việt dành cho những vị trí tuyển dụng IT support “sáng giá” nhất dành cho các ứng viên tiềm năng!!!

    ReplyDelete
  12. Củ gai là vị thuốc được dùng trong đông y với tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu. Đây còn là ” thần dược” giúp các bà bầu chữa các dấu hiệu sảy thai như dấu hiệu bị động thai, dọa sảy, bong tách túi thai, tụ dịch dưới màng nuôi, đau bụng khi mang thai, chảy máu khi mang thai, bong màng nuôi, phòng tránh táo bón, dấu hiệu sinh non, an thai,… Củ gai tươi có thể dùng cho người mang thai như một loại thực phẩm bổ dưỡng an thai, nấu với gà ác, móng giò, bồ câu...thành các món ăn bổ dưỡng hoặc luộc ăn, đun sắc nước để uống hàng ngày. Ngoài ra cần theo dõi cân nặng thai nhi cũng như các mốc khám thai để chăm sóc bà bầu tốt nhất.

    ReplyDelete
  13. Digital marketing tuyển dụng cụ thể những vị trí như là:

    Nhân viên thiết kế,
    Nhân viên SEO,
    Nhân viên xây dựng kế hoạch digital marketing,
    Nhân viên chạy quảng cáo,
    Marketing Executive
    Nhân viên Sale Marketing Online
    copywriter...

    Để có thể đảm nhận công việc liên quan tới hàng loạt chiến lược tiếp thị bằng digital, ứng viên được yêu cầu nắm rõ cách thức tiếp thị cơ bản, có năng lực đo lường và phân tích, liên tục tương tác với người tiêu dùng, đảm bảo sự cập nhật, biến đổi không ngừng, giữ được cái "mới".

    content marketing tuyển dụng thường đòi hỏi ứng viên có năng lực sáng tạo, đổi mới, có kiến thức nền tảng về digital, cũng có sự kiên nhẫn trong con đường tiếp cận tới người dùng. Thông qua quá trình tích lũy kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, bắt đầu thực hành từ những gì đơn giản và cơ bản nhất, việc ứng tuyển nhân viên digital marketing sẽ không còn quá khó khăn với bất kỳ ai.

    Để giúp bạn có nhiều cơ hội việc làm hơn nữa bạn xem ngay tìm việc.

    ReplyDelete
  14. Việc tuyển kế toán kho tại Hà Nội đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

    Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo hồ sơ xin việc. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.

    ReplyDelete
  15. Tụ dịch màng nuôi (hay tụ dịch dưới màng đệm) là hiện tượng máu tụ trong không gian giữa nhau thai và tử cung, rất dễ gặp trong 3 tháng đầu thai kỳ. Hiện tượng này nếu không được phát hiện sớm và có cách chữa trị kịp thời, những cục máu này sẽ lớn dần và có thể làm nhau thai bong tách khỏi thành tử cung dẫn đến sảy thai.

    Tụ dịch màng nuôi có thể gây nên hiện tượng bóc tách túi thai, là dấu hiệu của dọa sảy thai. Tùy vào sự phát triển của thai nhi, tim thai và diện tích bóc tách túi thai so với tử cung… sẽ cho biết mức độ nguy hiểm.

    ReplyDelete
  16. Đối với những người tìm việc làm thêm ở hà nội vấn đề tiền lương cũng là một trong những điều để họ đưa ra quyết định chọn lựa công việc. Bởi việc làm ngoài tích lũy kinh nghiệm còn chính là để có cuộc sống đầy đủ hơn. Ngoài ra, môi trường làm việc cũng là một vấn đề rất được quan tâm của những người tìm việc làm.

    Hà Nội là một trong những thành phố lớn tập trung hàng trăm lĩnh vực công việc khác nhau. Thu hút được nguồn nhân lực từ mọi trình độ khác nhau tề tựu lại để tìm việc làm nhanh cho bản thân. Tuy nhiên, bên cạnh những cơ hội cũng có hàng loạt những thách thức, khó khăn đến đợi những người lao động.

    ReplyDelete
  17. Career objective (mục tiêu nghề nghiệp) là thông tin mà nhà tuyển dụng muốn biết để tìm hiểu rõ hơn về định hướng của bạn có phù hợp với kế hoạch phát triển của doanh nghiệp hay không. Và để viết mục tiêu nghề nghiệp trong mẫu CV bằng tiếng Anh được hiệu quả nhất, bạn cần áp dụng theo đúng nguyên tác sau:

    Short and simple: hãy viết nội dung một cách hết sức ngắn gọn, đủ ý. Chỉ cần sử dụng tối đa 3 câu để nói về mục tiêu nghề nghiệp là được.
    What’s in it for them: Hãy đặt các mục tiêu gần với những gì mà nhà tuyển dụng muốn hướng đến.
    Be specific: bạn nên đề cập thẳng vào những mong muốn của mình trong công việc như: mức thu nhập, khả năng thăng tiến trong công việc. Và bạn cũng đề cập luôn khả năng mình có thể làm được gì để xứng đáng với những mong muốn đó. Càng chi tiết, cụ thể, nhà tuyển dụng càng có sự tin tưởng lớn hơn cho bạn.
    Bạn có thể lựa chọn một số từ loại sau để giúp phần mục tiêu nghề nghiệp trong CV tiếng Anh của mình trở nên sáng giá hơn:

    Belived in: tin tưởng vào cái gì
    Confident on sth: thực sự tự tin vào kỹ năng nghề nghiệp nào
    Willing to work: sẵn sàng làm mọi việc
    Advanced to... after + time: mong muốn leo lên một vị trí nào đó trong một khoảng thời gian nhất định...

    ReplyDelete
  18. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  19. gockhoedep.vn - Kênh cập nhật các kiến thức y khoa, giải đáp các thắc mắc về vấn đề sức khỏe tổng quát, kinh nghiệm mang thai và chăm sóc trẻ nhỏ
    Liên hệ chúng tôi qua thông tin:
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Việt Tower, Số 1 Thái Hà, P. Trung Liệt, Quận Đống Đa, Hà Nội.
    Website: gockhoedep.vn/
    Social: twitter.com/GocKhoe
    www.reddit.com/user/gockhoedep

    ReplyDelete
  20. Horoscope - Giải mã bí mật về 12 cung hoàng đạo chính xác nhất hôm nay | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.
    My site: https://webtintuc.com/tu-vi/horoscope

    ReplyDelete
  21. Viêm dạ dày là tình trạng tiêu hóa liên quan đến tình trạng viêm niêm mạc dạ dày. Các triệu chứng viêm dạ dày bao gồm khó tiêu, đau bụng nóng rát, buồn nôn và thường xuyên ợ hơi.
    Tổng quan
    Có nhiều loại và nguyên nhân khác nhau gây ra viêm dạ dày. Nguyên nhân phổ biến là do nhiễm vi khuẩn Helicobacter pylori (H. pylori). Các nguyên nhân khác bao gồm sử dụng thuốc chống viêm không steroid (NSAID), uống nhiều rượu và một số bệnh viêm nhiễm, chẳng hạn như bệnh Crohn.
    Một số loại thực phẩm có thể làm tăng nguy cơ nhiễm vi khuẩn H. pylori và một số thói quen ăn uống nhất định có thể gây ra xói mòn niêm mạc dạ dày hoặc làm trầm trọng thêm các triệu chứng viêm dạ dày. Người bị viêm dạ dày có thể cảm thấy khó ăn, dẫn đến chán ăn và sụt cân không mong muốn.
    Viêm dạ dày không được điều trị có thể dẫn đến loét, đau dai dẳng và chảy máu. Trong một số trường hợp, nó có thể trở nên nguy hiểm đến tính mạng. Viêm dạ dày mãn tính cũng làm tăng nguy cơ ung thư dạ dày.

    ReplyDelete

  22. Amazing article.
    I have been following you for the past 6 months.
    Thank you so much.
    Please, write the next articles referring
    to this article. I want to read more things about it!

    You can visit our website also.
    https://courseskart.com/

    ReplyDelete
  23. Best content & valuable as well. Thanks for sharing this content.
    Approved Auditor in DAFZA
    Approved Auditor in RAKEZ
    Approved Auditor in JAFZA
    i heard about this blog & get actually whatever i was finding. Nice post love to read this blog
    Approved Auditor in DMCC

    ReplyDelete
  24. I truly like this is relentlessly goliath for everyone undeniably for me. I had many problems about download videos from Facebook and YouTube. Online video downloader Facebook video downloader is a persevering through that all comes up short dumbfounding key and these are free which would all have the decision to use with no issue.
    download facebook video downloader app

    ReplyDelete
  25. I appreciate the information you provide on your website; it is both relevant and pertinent yabatech hnd admission forms out

    ReplyDelete
  26. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  27. Time management can be tough in a bustling city like Ballarat. Assignment Help Ballarat ensures timely submissions without compromising quality.

    ReplyDelete
  28. I appreciate the information you provide on your blog its vesy good.
    https://sparkinlist.com/top-10-unhealthy-foods-that-are-actually-good-for-you/

    ReplyDelete
  29. Dream Assignment Help offers top-notch business assignment help online. Their services are reliable, efficient, and tailored to meet students' needs. With experienced professionals, they ensure high-quality work, making academic success achievable and stress-free.

    https://www.dreamassignment.com/business-assignment-help

    ReplyDelete

Popular Posts

Labels

3D (1) accidents (8) Agent Carter (1) Agents of SHIELD (1) Amazing Interview (1) Amazing Moments (2) Amazing Pictures (1) Amazing POV (36) Amazing teacher (1) Amazing Teamups (6) Amy Winehouse (1) Animation (3) anti-bullying (2) Argentina (1) Arsenio Hall (1) autism (1) Avian Abductions (1) awesome pictures (1) Bad Ass (14) bakery (2) Banksy (1) Bear Grylls (1) Behind The Scenes (1) Berserk (5) Big Mac (1) Billy Joel (1) Blackadder (1) Boxing (8) bread (2) Brent Spiner (1) Burgers (1) Calvin n Hobbes (1) Celebs Being Cool (6) Charts (39) Cheating in Sports (1) China (2) Christina Aguilera (1) Colour (1) compilations (1) Computer Programs (1) Conspiracy Theory (2) cool (4) Cool ads (26) Cool Instruments (3) cool pictures (1) Cool Short Films (5) cool tips (1) Cool Tour (1) cool video (8) Cool Vs (1) cracked.com (11) decision making (1) Disaster (1) Documentary (11) Dr Michael Vanderschelden (1) Dr Walter Willaims (1) Economic Collapse (1) Enson (1) Epic (2) Epic Beard Man (4) Epic Meal Time (1) Extreme (71) exuberance (1) Fantastic Lectures (44) Fantastic Sites (1) fighting (1) First time (1) Flash Card Video (4) Flash Mob (2) flying (6) Food (2) Food For Thought (1) food porn (1) freeze frame (1) Fun Interactions (2) Fungi (1) funny future predictions (1) Gambling (1) George Foreman (3) gifs (3) Glenn Campbell (1) Gordon Ramsay (1) graffiti (1) Graham Hancock (1) Greatest Showman (1) Gurkha (5) Gut (1) Health (1) heights (42) Heroes (4) Hidden History (2) high IQ (5) homeless man (3) homeless musician (2) Hong Kong (1) how our mind works (20) Hugh Jackman (2) Hugh Laurie (3) Hugo Barra (1) Human Interest (166) Illustrations (2) Impressions (2) impromptu music collaboration (3) Insanity (1) Inspirational (16) interesting (3) Interesting Documentary (1) interesting places (5) Internet Meme (26) Jack Black (1) Jamie DeWolf (1) Japan (1) Jimmy Fallon (1) Joe Frazier (4) Joe Louis (1) Joe Rogan (2) John Ritter (1) Jordan Peterson (1) Justin Timberlake (1) Ken Norton (3) Kevin Smith (5) King Robbo (1) knives (1) Lady Gaga (1) Lance Armstrong (1) Larry Holmes (3) Learning (2) Lethal Weapon (1) Links (2) listverse.com (1) Livestrong (1) Living Environments (2) Looking Good (1) Magic (3) Map (5) Marriage Proposal (7) Math (1) mental health (1) Michael Jackson (1) Mike Tyson (2) Muhammad Ali (7) Musicals (2) my ruined childhood memories (3) Neil deGrasse Tyson (1) Neil Patrick Harris (1) News followup (5) North Korea (4) nostalgia (2) Nuclear (1) Olympics (1) One Shot (2) Parenting Done Right (5) Parkour (3) Patrick Stewart (1) Paul McCartney (1) Paul Stamets (2) Penn n Teller (4) Phoenix Jones (1) photography (1) physics (1) piano (1) pioneers (3) Poetry (1) Powerful (1) Prager University (1) prodigy (1) Randall Carlson (1) Rare (1) RC Cola (1) Real Life (1) Recapturing Moments (1) Rescue (1) Reunion (13) Riots (1) Rocky (1) Rocky Marciano (1) Rowan Atkinson (4) RSA (7) Rube Goldberg (1) Russell Brand (1) Salesman (1) scams (1) Scandal (1) scenery (1) Scientology (1) Sea (1) Sheer Joy (2) Sinkhole (1) Sir Ken Robinson (3) Sound of Music (1) special abilities (2) Stephen Colbert (1) Stephen Fry (1) Steroids (2) Stomach (1) Stoned Ape (1) Storms (1) Story Book (1) Sugar Ray Leonard (1) superhero (1) Surprise Entertainment (2) Survival (1) Table Tennis (1) Ted (1) Ted Talks (12) Timelapse Video (8) Tom Hanks (1) tornado (1) Transformers (1) Tree (3) tribute (2) Trolling Pros (1) turducken (1) TV Series (1) valor (2) vice travel guide (10) vintage (1) Virtue (1) volcano (1) VS (2) war heroes (2) water flying (3) water fun (4) water surfing (1) Websites (2) Wedding Video (7) Weird News (1) Whirlpool (1) Whopper (1) Will Ferrell (1) Yakuza (1)

Search This Blog

Total Pageviews